BRIXITY

BRIXITY

v2.2.02 by Devsisters Corporation

Step into the year 2523 and dive into an all new take on world building games. Earth lies desolate and in dire need of your visionary touch. As the Brix-Master, your mission is to build a city fit for civilization once again. Revive the planet with purifying substances called 'Brix', building blocks and create a city that will attract the cute and lovely Pipos, the future citizens of Earth.

ชื่อ BRIXITY
เวอร์ชัน Android 6.0
สำนักพิมพ์ Devsisters Corporation
Genre GAME SIMULATION
ขนาด N/A
เวอร์ชัน 2.2.02
อัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อ 2024-04-19
ดาวน์โหลด 500,000+
รับมันบน Google Play


Download BRIXITY - Sandbox&Multiplayer

Download

About BRIXITY - Sandbox&Multiplayer

BRIXITY คือ เกมแซนด์บ็อกซ์สร้างเมืองที่จะชวนทุกคนมาสร้างโลกที่ไร้สีสันให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง!

Detail BRIXITY - Sandbox&Multiplayer

ถ้าถามว่าให้ต้องสร้างแบบไหน ก็ขอบอกเลยว่า ยังไงก็ได้ตามใจคุณ! สร้างโลกขึ้นมา Brix by Brix!

ข้ามเวลาไปยังปีค.ศ. 2523 ช่วงเวลาที่โลกถูกทิ้งไว้ให้รกร้างและต้องการการดูแลจากคุณเป็นอย่างมาก ในฐานะผู้ถูกรับเลือก ซึ่งรู้จักในชื่อ ""บริกซ์มาสเตอร์"" หน้าที่ของคุณคือการสร้างและทำให้โลกนี้กลับมาสดใสอีกครั้ง

■ สร้างแม็พเพื่อเล่นให้สนุกดูเลย

ขอแนะนำโหมดมัลติเพลเยอร์ โหมดใหม่สุดเร้าใจใน BRIXITY!

มาเป็นนักสร้างเกมแล้วออกแบบแม็พในแบบฉบับของคุณแล้ววิ่งเล่นไปให้สนุกกับเพื่อนๆ

ใช้บลูพรินต์กว่าล้านชิ้นและบริกหลายพันชนิดมาออกแบบแม็พได้ตามใจ

เล่นสนุกในโหมดโหมดมัลติเพลเยอร์ได้ไม่จำกัดไม่ว่าจะเป็นแข่งวิ่งหรือเล่นตีค้อน

มาผูกมิตรสร้างสังคมใหม่กับผู้เล่นอื่นบนแม็พที่พวกเขาสร้างขึ้นได้แล้วตอนนี้

■ สร้างโลกของคุณ

สิ่งแรกที่ต้องทำในเส้นทางเส้นใหม่นี้คือ วางผังเมืองของคุณอย่างรอบคอบ

เมื่อมีบริกซ์​(บล็อก)ในมือแล้ว คุณก็จะสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างที่เป็นดั่งหัวใจและจิตวิญญาณของเมืองนี้ คุณจะมีพลังในการสร้างสิ่งก่อสร้างที่ตระการตา ไม่ว่าจะเป็นตึกสูงเสียดฟ้าไปจนถึงบ้านพักตากอากาศแสนสบาย บ่งบอกตัวตนของคุณผ่านสิ่งปลูกสร้าง มาสนุกไปกับทุกสิ่งที่เป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

■ ปรับแต่งทุกอย่างได้ตามใจ

การปรับแต่งให้เข้ากับคุณคือหัวใจของ BRIXITY เรามีบริกซ์กว่า 7,000 ชนิด รอให้คุณเลือกใช้สร้างสรรค์ ที่ไอเดียทุกอย่างจะไม่เพียงแค่ฝัน แต่สามารถรังสรรค์ออกมาเป็นจริงได้ในที่สุด ค้นพบดีไซน์รูปแบบใหม่และการผสมผสานอย่างลงตัวที่จะปลดปล่อยจินตนาการและความสามารถของคุณ ในฐานะบริกซ์มาสเตอร์ ​(มาสเตอร์บิลเดอร์) คุณจะมีความสามารถในการปรับแต่งโลกทั้งใบนี้โดยใช้บริกซ์ทีละเล็กทีละน้อย แล้วคุณจะทึ่งกับความสามารถของคุณที่ทำให้โลกสุดแสนไร้ชีวิตชีวานี้ กลับกลายมาเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยสีสัน! ปรับแต่งทุกๆ รายละเอียดตั้งแต่การจัดวางถนนไปจนถึงการตกแต่งลวดลายตึกของคุณ

■ สำรวจเมืองใหม่ไม่มีวันจบ

BRIXITY ไม่ได้มีดีแค่การสร้างเท่านั้น BRIXITY จะเป็นประตูไปสู่การสำรวจ ค้นพบโลกและสังคมใหม่ๆ ก้าวข้ามข้อจำกัดและออกเดินทางไปยังเมืองใหม่ๆ ที่น่ามหัศจรรย์จากผู้เล่นทั่วทุกมุมโลก เตรียมตัวพบกับสิ่งปลูกสร้างตระการตาของโลกและเมืองที่มาจากความคิดสร้างสรรค์อันไม่รู้จบของนักสร้างสรรค์จากทั่วทุกสารทิศ​ แลกเปลี่ยนความคิดกับผู้เล่นอื่น เพื่อแสวงหาแรงบันดาลใจ ไอเดียใหม่ๆ ที่จะมาช่วยแต่งแต้มผลงานของคุณ

■ สนุกไปกับเพื่อนๆ

ทันทีที่คุณย่างก้าวเข้ามาในเมืองที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจไม่รู้จบ คุณจะพบว่าตัวเองตกอยู่ในภวังค์ หลงเสน่ห์เมืองแห่งนี้เข้าแล้ว ทุกเมืองมีเรื่องราวและความพิเศษในตัวเองเหมือนกับพวกเราทุกคนที่มีเรื่องราวและความพิเศษในตัวเอง! เมืองต่างๆ ออกแบบ ก่อสร้างมาจากแรงบันดาลใจและสไตล์ของแต่ละผู้เล่น ทำให้เมืองเต็มไปด้วยความน่ารักทุกพื้นที่ ตื่นเต้นไปกับการออกแบบของเพื่อนบ้านที่รวบรวมสิ่งก่อสร้างหลากหลายรูปแบบเอาไว้ เชิญชวนให้ปลดปล่อยจินตนาการ เพิ่มโอกาสในการได้รับแปลนก่อสร้างสุดพิเศษทุกครั้งที่เยี่ยมชม ซึ่งจะสามารถปลดล็อกไอเดียสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ และเติมเต็มประสบการณ์มากขึ้น

■ เล่นสบายคลายเครียด

ออกเดินทางไปยังโลกที่ไม่มีความวุ่นวาย เพลิดเพลินไปกับเหล่าพีโพที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะไม่ซ้ำกัน ปลดปล่อยความเครียดในชีวิตประจำวันและพักผ่อนหย่อนใจไปกับโลกใบใหม่นี้ มองดูพีโพเดินเล่นและทำกิจกรรมภายในเมือง และสร้างความทรงจำที่ดีในเมืองที่คุณเป็นคนสร้าง

การสำรวจ, การออกแบบและการสร้างความทรงจำที่ดีกับเพื่อนๆ ในโลกของ BRIXITY นั้นมีมากกว่าที่คุณจะจินตนาการคาดเดาได้ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ออกค้นหาไอเดียใหม่ๆ สนุกไปกับผู้เล่นอื่น และปล่อยให้จินตนาการของคุณโลดแล่นในชุมชนที่รวบรวมผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก ที่ BRIXITY ทุกอย่างเป็นไปได้และโลกใบนี้รอคอยให้คุณมาสำรวจอยู่เสมอ

-----

เข้าร่วม Discord : https://discord.gg/4sZ67NdBE2

ติดต่อ: [email protected]

นโยบายความเป็นส่วนตัว: https://policy.devsisters.com/th/privacy/

นโยบายการให้บริการ: https://policy.devsisters.com/th/terms-of-service/

ไม่มีการขอสิทธิ์เข้าถึงพิเศษใดๆ ในการเข้าใช้งานแอปนี้

- ความต้องการของระบบขั้นต่ำ: Galaxy S9, RAM 3GB ขึ้นไป

What's New Version 2.2.02

- เพิ่มคอสตูมพรีเมียมใหม่- เพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับการชำระเงินค่าสมาชิกของครีเอเตอร์- เพิ่มการตรวจคนเข้าเมืองพิเศษ- เพิ่มฟังก์ชั่นแก้ไขเพลย์แม็พ- แก้ไขบัคบางส่วน