Bricks n Balls

Bricks n Balls

v3.30.1 by PeopleFun

We have got the brick-breaking challenge of the century, are you on it? Bricks n Balls is a fun and challenging brain game, which comes for your logic, sharp attention, and problem-solving skills. Let’s see what you’ve got to break all the bricks with one shot!

ชื่อ Bricks n Balls
เวอร์ชัน Android 8.0
สำนักพิมพ์ PeopleFun
Genre GAME PUZZLE
ขนาด 9.4 MB
เวอร์ชัน 3.30.1
อัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อ 2024-09-26
ดาวน์โหลด 10,000,000+
รับมันบน Google Play


Download Bricks n Balls

Download

About Bricks n Balls

พร้อมสนุกกับเกมทำลายอิฐแห่งศตวรรษหรือยัง Bricks n Balls เป็นเกมฝึกสมองที่สนุกและท้าทายเป็นพิเศษ ซึ่งคุณจะต้องใช้ทักษะด้านตรรกะ การสังเกตที่เฉียบแหลม และการแก้ปัญหา เพื่อทำลายอิฐทั้งหมดด้วยการยิงเพียงครั้งเดียว!

Detail Bricks n Balls

Bricks n Balls เป็นเกมทำลายอิฐแบบคลาสสิกที่สนุก ผ่อนคลาย และท้าทายมากขึ้นถึง 10 เท่า ซึ่งจะทำให้คุณติดใจอย่างรวดเร็วจนวางไม่ลง เกมปริศนานี้มีเป้าหมายคือการหามุมยิงที่เหมาะสมเพื่อเคลียร์กระดานด้วยคะแนนระดับสามดาว เคล็ดลับสำคัญคือการใช้ชุดไอเทมเพิ่มพลังที่น่าตื่นเต้นเพื่อเพิ่มโอกาสชนะ ไม่ต้องกังวลหากคุณเล่นไม่ผ่าน เพราะแผ่นดินไหวช่วยคุณได้ เพียงเขย่าบล็อกเหล่านี้และทำลายให้ราบคาบ!

Bricks n Balls มีเกมเพลย์ที่ให้ความอิ่มใจและท้าทายที่สุด และคุณจะเล่นอย่างต่อเนื่องจนลืมเวลา! ปลดล็อคชุดลูกบอลแสนสนุกเพื่อทำลายก้อนอิฐอย่างมีสไตล์! ความท้าทายคือการทำลายอิฐทั้งหมดภายในจำนวนการเคลื่อนไหวที่จำกัด ดังนั้นคุณต้องอาศัยตรรกะอันเฉียบแหลม นอกจากนี้ เรายังมีไอเทมช่วยเหลือมากมายให้คุณเลือกใช้เพื่อให้การทำลายอิฐของคุณสนุกยิ่งขึ้น

อิฐได้รับการออกแบบอย่างสวยงามให้มีรูปทรงที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นปลา แฮมเบอร์เกอร์ และอีกมากมาย! คุณจะค้นพบรูปทรงและสีสันใหม่ๆ ทุกครั้งที่เลื่อนระดับ!

ฟีเจอร์หลัก

► Bricks n Ball เป็นเกมปริศนาที่เปิดให้เล่นฟรี

► เกมเพลย์ทำลายอิฐที่สนุกและท้าทาย

► ให้ความเพลิดเพลินจนคุณวางไม่ลง!

► ลากและปล่อยลูกบอลเพื่อทำลายอิฐ

► ค้นหามุมยิงที่ดีที่สุดเพื่อทำลายอิฐให้ได้มากที่สุด

► ปลดล็อกอิฐรูปทรงใหม่ๆ ที่น่าสนใจทุกครั้งที่คุณเลื่อนระดับ

► สนุกแบบไม่รู้จบด้วยโหมดแรงโน้มถ่วงและโหมดไม่รู้จบ

► รับรางวัลที่ยอดเยี่ยมและสนุกกับการเล่นเกมในทัวร์นาเมนต์

ทำลายอิฐทั้งหมดเพื่อผ่านด่านต่างๆ และเพิ่มคะแนนของคุณ ยิ่งได้คะแนนมากก็ยิ่งดี! มาร่วมการท้าทายเพื่อเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดท่ามกลางกองอิฐ! ดาวน์โหลดเกมฟรีและเริ่มสนุกได้เลย

หากคุณมีข้อสงสัยหรือมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อเราที่ [email protected]

ข้อตกลงการให้บริการ: https://www.peoplefun.com/terms

What's New Version 3.30.1

- Improvements to user experience- Optimizations- Bug Fixes