Khóa máy tính - Ẩn ảnh, video

Khóa máy tính - Ẩn ảnh, video

v1.110 by Applus Studio

Máy tính Lock là một ứng dụng vault có thể bí mật Ẩn Ảnh, Ẩn Video mà không ai biết vì khóa thư viện được cài đặt trong điện thoại của bạn trông giống như một chiếc máy tính thông thường. Các tệp của bạn sẽ được lưu trữ bí mật trong vault và chỉ có thể được xem sau khi nhập mã PIN Số trên máy tính.

Tên Khóa máy tính - Ẩn ảnh, video
Phiên bản Android 5.0
Nhà xuất bản Applus Studio
Thể loại TOOLS
Kích thước 9.4 MB
Phiên bản 1.110
Cập nhật lần cuối 2024-07-08
Lượt tải 50,000,000+
Xem trên Google Play Google Play


Download Khóa máy tính - Ẩn ảnh, video

Download

About Khóa máy tính - Ẩn ảnh, video

Khóa Máy Tính là một ứng dụng kho mạnh mẽ được thiết kế để bí mật ẩn ảnh và ẩn video mà không ai biết. Ứng dụng kho máy tính bí mật này đảm bảo rằng các tệp của bạn vẫn được giấu kín khỏi con mắt tò mò. Chỉ khi nhập mã PIN số trên máy tính thì nội dung riêng tư của bạn mới có thể được truy cập.

Detail Khóa máy tính - Ẩn ảnh, video

Với Kho Ảnh Máy Tính, bạn có thể dễ dàng chuyển ảnh và video từ thư viện công khai của điện thoại vào một vị trí ẩn và an toàn. Ứng dụng máy tính ẩn này giữ cho album ảnh và video của bạn an toàn với sự bảo vệ tiên tiến. Tải xuống Kho Ảnh Máy Tính ngay bây giờ để có được quyền riêng tư tốt nhất cho ảnh, video và các phương tiện khác của bạn trên thiết bị.

Ứng dụng máy tính ẩn này đảm bảo rằng quyền riêng tư của bạn vẫn được giữ nguyên bằng cách ngụy trang thành một chiếc máy tính đơn giản. Bạn có thể nhập ảnh, video, âm thanh và tệp riêng tư vào kho an toàn này, và không ai biết sự tồn tại của nó ngoại trừ bạn.

Những Tính Năng Hàng Đầu:

✔ Ẩn Ảnh & Ẩn Video:

Ứng dụng Kho Ảnh và Video Máy Tính cho phép bạn ẩn ảnh cá nhân, video ngắn hoặc phim dài với sự bảo vệ tiên tiến. Dễ dàng tổ chức các tệp ẩn của bạn bằng cách sử dụng thư mục, và ẩn nhiều ảnh và video một cách dễ dàng.

✔ Khóa Video Máy Tính, Kho Ảnh Máy Tính:

Không ai sẽ biết ứng dụng này tồn tại, vì nó hoạt động giống như một máy tính giả cho đến khi bạn nhập đúng mã PIN.

✔ Kho Ảnh Khóa Máy Tính:

Chỉ cần nhấn nút cộng ở dưới cùng của ứng dụng, chọn phương tiện từ thiết bị của bạn và nhấn nút khóa máy tính để ẩn tệp trong thư mục bí mật này.

✔ Khóa Tệp, Ghi Chú, Liên Hệ Trong Khóa Máy Tính Bí Mật:

Lưu trữ và bảo vệ an toàn các tệp quan trọng, ghi chú và danh bạ trong kho ảnh ẩn này.

✔ Chụp Kẻ Xâm Nhập:

Chụp ảnh bất kỳ kẻ xâm nhập nào cố gắng truy cập vào kho riêng tư của bạn bằng cách nhập sai mật khẩu, với ảnh được đánh dấu thời gian làm bằng chứng.

✔ Khôi Phục Ảnh và Video:

Dễ dàng hiển thị lại phương tiện của bạn bất cứ khi nào cần thiết bằng cách sử dụng biểu tượng xuất trong kho.

Các tệp của bạn chỉ được lưu trữ trên thiết bị của bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn sao lưu tất cả các tệp ẩn trước khi chuyển sang thiết bị mới hoặc thực hiện đặt lại nhà máy.

Ứng dụng này sử dụng quyền Quản trị viên Thiết bị để ngăn chặn việc gỡ cài đặt không mong muốn bởi người khác.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích sử dụng Khóa Máy Tính, hiện đang trong giai đoạn phát triển. Phản hồi của bạn là vô cùng quý giá đối với chúng tôi. Đối với bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected].

Cảm ơn bạn, chúc bạn một ngày tốt lành!

What's New Version 1.110