Fortress Saga: AFK RPG

Fortress Saga: AFK RPG

v1.2.11 by CookApps

ขึ้นไปบนป้อม แล้วต่อสู้กัน! เกม RPG พัฒนาป้อม!

ชื่อ Fortress Saga: AFK RPG
เวอร์ชัน Android 5.1
สำนักพิมพ์ CookApps
Genre GAME SIMULATION
ขนาด N/A
เวอร์ชัน 1.2.11
อัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อ 2023-10-27
ดาวน์โหลด 500,000+
รับมันบน Google Play


Download Fortress Saga: AFK RPG

Download

About Fortress Saga: AFK RPG

ขึ้นไปบนป้อม แล้วต่อสู้กัน! เกม RPG พัฒนาป้อม!

Detail Fortress Saga: AFK RPG

ร่วมการผจญภัยของลูอิส ทายาทแห่งวีรชน และคอร์ เมล็ดพันธุ์ต้นไม้แห่งโลก ซึ่งเปี่ยมด้วยพลังแห่งชีวิต แล้วรวบรวมพรรคพวกมากมาย เพื่อกำจัดศัตรูกันเถอะ! โลกอันกว้างใหญ่และดันเจี้ยนที่สำรวจไปพร้อมกับป้อมเคลื่อนที่! มาพร้อมกับกราฟิกตระการตาที่ถ่ายทอดความมีชีวิตชีวา, บทสนทนาที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และเนื้อเรื่องของเหล่าวีรชน! เกม RPG ที่ปล่อยไว้ก็เติบโตได้เอง มาพัฒนาป้อมและบรรดาวีรชนไปกับ Fortress Saga แบบไม่อั้นกันเถอะ!

▶ Fortress Saga จะฟูมฟักให้คุณเติบโตเอง!

ป้อมกับบรรดาวีรชนที่แข็งแกร่งและเติบโตได้ไม่อั้นทุกที่ทุกเวลา! สะดวกรวดเร็ว! เพลิดเพลินการต่อสู้อัตโนมัติกับ Fortress Saga!

▶ ระบบต่อสู้อัตโนมัติ

เล่นอย่างง่ายไปกับป้อมที่มุ่งตรงไปด้านหน้า! เติบโตไม่อั้นได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการควบคุมแสนเรียบง่าย ที่มาพร้อมกับระบบต่อสู้แบบฉับไว!

▶ วีรชนที่มีเอกลักษณ์ & ป้อมที่ปรับแต่งได้

สนุกไปกับการสะสมบรรดาวีรชนดีลเลอร์, แทงค์เกอร์, ฮีลเลอร์ และอื่น ๆ พร้อมปรับแต่งป้อมให้มีสีสัน! บทสนทนาที่น่าขันและเคมีที่เข้ากันของวีรชน ไปจนถึงเนื้อเรื่องภูมิหลังแบบจัดเต็ม! ทุกสิ่งในจินตนาการอยู่ใน Fortress Saga แล้ว!

▶ เตรียมจิตวิญญาณให้พร้อม เพื่อสะสมคอลเลคชั่น!

ไอเทมล้ำค่าและวีรชนที่มีเอกลักษณ์! รวดเร็วและแกร่งขึ้น ด้วยการเล่นอย่างมีกลยุทธ์! ผสมผสานการผนึกกำลังของวีรชนและสกิลแสนตระการตา พร้อมกับการเล่นที่มีกลยุทธ์!!

▶ เสียงและกราฟิกสุดกินใจ

ศิลปะในสไตล์อาร์ตนูโว พร้อมกับวีรชนและมอนสเตอร์ที่มีเสน่ห์ ซึ่งสามารถพบได้ในรูปแบบแอนิเมชั่นที่มีชีวิตชีวา! รวมถึงป้อมในจินตนาการที่ปรากฏต่อหน้า..! แถมยังมีเสียงพากย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวีรชน! Fortress Saga… จะจัดเต็มไปถึงไหนกัน?!

What's New Version 1.2.11

เราได้แก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ เพื่อการเล่นที่ราบรื่น